Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất cổ điển

Cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Ví dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thường ngày, dùng 8 phương vị của cửa chính phối hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chả hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp Sinh khí, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây  thiet ke noi that dep  gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5   kiến trúc nhà hiện đại   độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian êm ấm với rất nhiều ánh sáng.

Loại   nhà cổ hiện đại   kệ mở thanh gỗ dài là chọn lựa hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé

"Thảm cỏ xanh" để nhân viên nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  thiết kế nội thất  gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ  thiết kế nội thất đẹp  có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

"Thảm   căn nhà hiện đại nhất thế giới   cỏ xanh" để viên chức ngơi nghỉ tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  thiet ke noi that  gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Kệ   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo# để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự minh mẫn và sức mạnh nội tâm. Ngoại giả, trong y khoa thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét