Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những nội thất tự làm

Bây chừ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình sử dụng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Bật  thiết kế biệt thự 2 tầng    sách nhà báo hiện đại   mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực thụ yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhõm và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm cảnh tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi bật của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, ngập tràn năng lượng và đầm ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tây và ấm áp thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông trải qua hơn.

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   dịch vụ trọn gói từ khâu kết nạp  thiết kế nhà biệt thự đẹp  thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa sang, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Hàng ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên kiên cố sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn ưng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, ắt các hạng mục như   nhà phố hiện đại 6m   văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Granit làm cho ngôi nhà trở nên trải qua và tráng lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đáp  thiết kế biệt thự có hồ bơi  ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, vận dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 đô thị phố, được bám sát theo từng tiêu chí chọn lọc của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, vận dụng này còn giúp các chủ nhà mai sau mường tưởng được màu sơn nào hiệp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi,   nhà ống hiện đại   miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nức danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét