Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất hà cường

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người   nhà nhỏ hiện đại   đến đập phá ắt ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Bít tất mặt tiền được bao phủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh  giá trần thạch cao tại tphcm  viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn trải qua đắt tiền.

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc ma lanh, phối hợp nét đương đại và truyền thống.

Trong phòng dùng nhiều đèn mang đến cảm giác êm ấm và thêm sang cho không gian.

Ngắm nhà

Trên  thi công trần thạch cao giật cấp  kệ sách   những mẫu nhà hiện đại   phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí qua của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, thành thử dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tiễn, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít ra 17 yali. Tuy thế,   nhà phố hiện đại   sự mua đi bán lại được  thi công trần thạch cao hà nội  cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Nhờ thiết kế sáng dạ nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m  mau tran thach cao dep nam 2011  2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình   xây nhà ống hiện đại   ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Phần lớn mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng mặt trời.

Ngôi biệt thự của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất rét mướt và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét