Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất quán ăn

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sinh sản gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi trội đầu tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên can với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online    thiết kế nội thất  căn nhà hiện đại nhất thế giới   theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Chọn lọc và coi ngó rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự tây riêng, thoải mái và gu cá nhân của bạn. Việc chăm nom có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên chăm nom và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ gìn chất lượng của chúng mà còn hà tằn hà tiện thời kì và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám   các kiểu nhà hiện đại   phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh  thiết kế nội thất đẹp  sáng dữ

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng lâm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã vấn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tồn nằm ở trọng tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi   nhà vệ sinh hiện đại   hình chữ nhật đại diện cho một trong năm cảm quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực giác.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong  thiet ke noi that  ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy nhựa sống. Táo bạo hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để thể hiện cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Tự tay ngần vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn  thiet ke noi that dep  chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời kì và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc xếp đặt, tốn kém do phải đổi thay màu sắc, vật dụng để thiết kế   cửa sổ nhà hiện đại   lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp đặt đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang hoàng thêm một chiếc nhãn để tiện lóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét