Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mua đất an cư trả góp 36 tháng không lãi suất.

Hạ tầng của dự án đã hoàn chỉnh 80%

Mua đất an cư trả góp 36 tháng không lãi suất

Với Quy mô gần 50 ha với 80 lô vi la và 2040 nhà phố liền kề.

Khách hàng gói an cư chỉ cần trả 50% số tiền, một nửa còn lại trả trong vòng 36 tháng, mỗi tháng 5 triệu. Đặc biệt hơn là gói an cư, chúng tôi tụ họp vào đối tượng này, nhằm góp phần giúp người dân Đà Nẵng có cơ hội an cư – lạc nghiệp.

Ông Đặng thái hoà – Tổng GĐ Cty DMT cho hay, KĐT Phước Lý nằm trong khu dân cư đã ổn định và sầm uất thuộc quận Cẩm Lệ và quận Liên Chiểu, tiếp giáp với khu dân cư Liên Chiểu, khu dân cư Hòa Phát 5, Trung tâm huấn luyện TDTT Quốc gia III, Trung tâm TDTT TP Đà Nẵng, bến xe. Bảo Lam. Được biết, ngày 24/9 vừa rồi, DMT đã mở bán 3 block nhà phố với chỉ 384 triệu/nền.

Sở hữu vị trí đắc địa của trọng điểm quận Liên Chiểu, KĐT Phước Lý sẽ là KĐT lý tưởng của cả thảy Khách Hàng. KĐT Phước Lý được bố trí nhiều công trình phục vụ dân sinh, cộng đồng như đường giao thông, cây xanh, công viên, các khu thương nghiệp dịch vụ, trường tiểu học, trường mẫu giáo, chung cư. Nhiều nhà đã làm ở khu Phước Lý.

Hoàn toàn không tính lãi” – ông Đặng thái bình cho biết. Có hồ điều tiết nước mưa rộng 7 ha cùng hệ thống cây xanh đem đến cho toàn KĐT không khí mát mẻ và trong lành.

“Chúng tôi đưa ra hai gói cho khách hàng lựa chọn, gồm gói đầu tư giảm giá 8% và 4% tùy theo thời gian trả tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét