Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất ả rập

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua chuồng tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây song nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước tiên.

Soi

Ngôi   nhà vệ sinh hiện đại   nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một  chuyên thi công thạch cao  lọ hoa nhỏ xinh xẻo, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới hài lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thảnh thơi. Làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  mau tran la phong thach cao dep  chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn   nhà hiện đại   phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gũi với tự nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trang   nhà cấp 4 hiện đại   trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi vì chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên  giá trần thạch cao tiêu âm  là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung cảnh vịnh San Francisco nhìn tạm biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn tất ý  giá trần thạch cao ở hà nội  định này một cách mau chóng,   mẫu nhà ống hiện đại   gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu bổ - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét