Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất unite

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho hết thảy các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng tâm thương   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang trí nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh trực tính đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thú. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một quảng cáo cùng với Georgia  báo giá trần thạch cao  O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tụ hợp ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được công bố như một quảng cáo cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả đũa, tôi đã tạo   khu nhà ở hiện đại   nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nức danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự thăng bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình dáng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng khôn xiết táo tợn. Sự phối hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở nên một nguyên tố đẹp đẽ, mang tính chất như một lời tuyên bố  thi công vách thạch cao hà nội  trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Đàm Vĩnh Hưng còn có gu khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với tràn trề những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ áo xống, giày dép, túi xách đến dây lưng, ví.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting,

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất định, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: kiểm tra xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ  mẫu trần thạch cao đẹp năm 2012  gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ bảo đảm.

- Bên cạnh đó, khi sử dụng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

đại học RMIT...

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc bây giờ, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu   nhà sàn thời hiện đại   vực trọng điểm phồn hoa  xem mau tran thach cao dep  bậc nhất quận 7.

Thông tin doanh nghiệp

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt   các mẫu nhà hiện đại   30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười khôn xiết sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản tính vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người phụ nữ quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét