Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất gỗ đẹp

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn được trang trí xinh xinh.

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Vi la xinh đẹp của cựu "nữ   những kiểu  bản thiết kế biệt thự phố  nhà hiện đại   vương quảng cáo" Kim Nam Joo

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được biểu lộ như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn vi la ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để hàm ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây

Nhà  thiết kế biệt thự hiện đại  nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất kiêu hãnh về thành quả đạt được. Biệt thự có diện tích 2.300m2,   nhà lệch tầng hiện đại   có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

... Hay những tấm biển có nội dung hí hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng  thiết kế biệt thự biển  đây mới là tấm biển ưa nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”).   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa sức cho các bạn tạo dáng

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn đích thực thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ngôi  thiết kế biệt thự nhà vườn  nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai   nhà ống hiện đại 5m   cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới chấp nhận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thảnh thơi làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét