Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

“Gây bão” - phong cách thời trang tuổi phong cách thơ.

Alonso Mateo năm nay 5 tuổi được mẹ Luisa Fernanda Espinosa, một stylish tự do người gốc Monterrey (Mexico) đầu tư khá nhiều cho phong cách và cậu bé đã xuất sắc đạt danh hiệu đứa trẻ phong cách nhất thế giới vào năm 2012

“Gây bão” - phong cách thời trang tuổi thơ

Alonso Mateo – biểu tượng mới của làng thời trang thế giới.

Hãy làm mọi thứ trở về đúng vị trí vốn có của nó, suy nghĩ và ăn mặc đơn giản sẽ thấy cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều ý nghĩa hơn…”.

Nhà thiết kế người Pháp - Francine Pairon lại có cách nhìn khác, “phong cách luôn cần sự sáng tạo và mới mẻ, đương nhiên cũng phải lựa chọn khéo làm sao cho thật phù hợp với cá tính, giữ nguyên bản tính con người bởi cái gì mà quá cưỡng ép cũng đều thất bại…”. Thay vì chú tâm chơi đồ hàng, búp bê như nhiều em bé cùng tuổi khác, Aila Wang lại tỏ ra thúc và đam mê với những món đồ thời trang nhỏ xinh như ví, túi xách.

… Và sức ảnh hưởng lớn  dù rằng đang được tôn vinh như những biểu tượng thời trang mới và vấn lượng fan đông đảo, nhưng việc nghệ sĩ nổi tiếng thẳng thớm diện đồ hàng hiệu đắt tiền cho trẻ em đang vấp phải nhiều sự chỉ trích của “dân thường” và thậm chí là cả những nhà thiết kế có tiếng. Cách mặc đồ hào phóng, thời thượng cùng kiểu tóc ngỗ ngược của cậu nhóc 4 tuổi đã nhanh chóng tạo nên xu hướng cho những em bé cùng lứa khác.

Cô bé Aila Wang là ngôi sao thời trang đường phố mới nổi bởi cách mặc riêng, nhẹ nhàng và thanh nhã. Có phong cách ăn mặc khá trội, Suri Cruise luôn tự tay tuyển lựa, kết hợp những món đồ yêu thích làm mình trở nên thật trổi khi đi chơi và dạo phố với mẹ.

Qua và lịch duyệt đúng “kiểu Anh” là những gì mà người mến mộ dễ dàng thấy được ở hồ hết thành viên trong gia đình này. Dù đã chia tay nhau được gần hai năm, nhưng ông bố bà mẹ lừng danh này luôn chũm dành sự quan tâm và đáp ứng mọi thị hiếu “đắt giá” của con gái Suri Cruise, trong đó là bộ sưu tập áo xống và giày dép đồ sộ của nhiều thương hiệu thuộc loại xa xỉ bậc nhất bây chừ, giá trị ước tính gần 3 triệu USD, là niềm mong ước của ngay chính những người lớn.

Con gái nhà Beckham được giới truyền thông coi sóc chẳng kém gì một ngôi sao lừng danh và được dự báo là “đối thủ đáng gờm” trong thời kì tới của Suri Cruise. Đứng vị trí đầu bảng là con gái của cặp đôi tài tử Hollywood – Tom Cruise và Katie Holmes.

Sành điệu đúng chất “sao”…  Đa phần những em được cho là sẽ trở thành biểu tượng thời trang trong tương lai gần đều xuất thân trong gia đình “có điều kiện” hoặc đơn giản hơn chỉ là con, cháu cưng của những cha mẹ/cô dì chú bác lừng danh trong ngành sáng tạo và nghệ thuật.

“Họ có thể có nhiều tiền hơn chúng tôi, tuy nhiên cái cách họ khuyên bảo, liền diện đồ hiệu phần nào sẽ tạo ảnh hưởng xấu trong việc phân biệt và lề thói theo đòi sớm cho các bé” – Marian Rivera, một tía trường tiểu học bang Texas (Mỹ) – nói.

Chẳng thể không kể đến 4 đứa bé nhà David và Victoria Beckham. May mắn là cháu gái của nhà thiết kế người Mỹ gốc Hoa có tiếng nên đều đặn 1 năm/2 lần, cô bé theo người chú tham gia Tuần lễ thời trang New York. Và chính mẹ của cậu bé phải đối mặt trước sự phản đối kịch liệt khi “cố ý” làm con trai “già trước tuổi” bằng mẫu y phục có mẫu mã dành cho một thanh niên tầm tuổi 20! Một bình luận trên trang Instagram của chính Alonso viết rằng, “đâu hết rồi vẻ thơ ngây trong trẻo đúng với độ tuổi mà cậu bé này cần phải có.

Mỗi lần đại gia đình 6 người xuất hiện luôn gây sự để ý mọi lúc mọi nơi bằng phong cách ăn mặc đặc trưng. Sức ảnh hưởng từ sự nổi danh của người nhà vô hình trung đã giúp các bé tạo nên một phong cách thời trang rất sành điệu và thời thượng.

Khẳng định vị trí trong Top những đứa trẻ mặc đẹp nhất thế giới, độ “chịu chơi” của Aila Wang luôn được biểu hiện bằng những chiếc váy da với áo phông thương hiệu Alexander Wang, đeo kính đen Gucci và túi Chanel. Kingston Rossdale - con trai nữ ca sĩ Gwen Stefani và Gavin Rossdale lại có phong cách cá tính mạnh mẽ.

Alonso khiến nhiều người ở khắp mọi nơi mê man vẻ bề ngoài sành điệu, liên tục xuất hiện với nhiều món đồ xa xỉ. Là nhà thiết kế thành công và kiến lập thương hiệu thời trang riêng ngày càng vững mạnh, Victoria Beckham không ngại đầu tư cho con gái út 2 tuổi - Harper Beckham nhiều bộ váy áo, phụ kiện đắt tiền với tổng trị giá khoảng 5 nghìn bảng cùng tủ giày dép khoảng 1.

500 bảng Anh. Ngay từ nhỏ Kingston Rossdale đã được diện những bộ đồ độc đáo do chính người mẹ sành điệu và am tường thời trang Gwen Stefani thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét