Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất dome hà nội

Xem thêm tham mưu thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và quờ quạng mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc hao hao như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và trội.

Tủ xống áo trong phòng ngủ cũng phải có màu   cửa nhà hiện đại   sắc giống như màu bức tường và cần được sắp đặt gọn để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ  những mẫu trần thạch cao đẹp  diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được ước chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Hàng ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tình và nhiệt thành này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng quơ những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn  mau tran thach cao nha dep  hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những   nhà phố đẹp hiện đại     nhà lắp ghép hiện đại   đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vì chúng có thể vẫn hữu dụng. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Tỉ dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn  mau tran thach cao dep nam 2012  hình cảm ứng khổng lồ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và dĩ nhiên là nên dùng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tuyệt vời

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ trải qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang  thi công trần thạch cao giật cấp  lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu nho các loại.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là lựa chọn sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi trội và cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét