Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất châu âu cổ điển

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y khoa lại tan nát với các dụng cụ nằm tản mát. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bộn bề khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị thầy   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   thuốc

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy  mau tran thach cao nha dep  nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Quờ bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa  những mẫu trần thạch cao đẹp  trang hoàng.

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 cho nên người tuổi   nhà biệt thự hiện đại   này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang trí nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof   mẫu nhà hiện đại 

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một chút thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nguyên liệu cần có gồm:

  trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà  báo giá trần thạch cao chống ẩm  xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Nhà tắm với nền trắng bong khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng

Anh chị chia sẻ, sau nhiều do dự, hai vợ chồng quyết định chọn  thi công trần thạch cao khung chìm  phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng, giúp căn   xây nhà ống hiện đại   phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.

Xem tiếp "Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee" phần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét