Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẹo hay thiet ke biet thu hai mat tien

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4. Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1.  thiết kế nội thất chung cư 70m  Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Bếp   những mẫu nhà hiện đại   nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi danh cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Vật liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tham mưu 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2.  chi phi thiet ke noi that chung cu  Sử dụng sơn ngoài trời để tần tiện chi phí.

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là viên chức thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho   mái nhà ống hiện đại   CEO và các nhà sáng lập của dụng cụ khoảng này. Ông sở hữu một căn hộ sang trọng rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp   nhà hai tầng hiện đại   loại CTCK: Tiêu chí và thực tiễn 09:24 Dự thảo Quy chế chỉ dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy quan điểm sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tham mưu ĐH Kinh tế, ĐH quốc gia Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34

Ngắm nhà

Phòng  thiết kế nội thất chung cư 75m2  làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách tuyển lựa phụ kiện trang trí.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để   nhà bếp hiện đại   điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp nước... Đây mới đích thực quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  chọn đèn có nhất định phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo đáp giúp.

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn vi la thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét